Chia sẻ xóa xăm hiệu quả

Phẫu thuật cắt mí mắt có đau và để lại sẹo không?

Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Nhiều người thường nói phụ nữ đẹp nhất là ở đôi mắt, nơi chứa đựng tất cả tình cảm của các chị em. Vì thế đôi mắt luôn là bộ phận mà chị em quan tâm nhất lúc làm đẹp.

Để giúp các chị em có được đôi mắt to, tròn thì phương pháp cắt mắt 2 mí là biện pháp giúp làm đẹp nhanh nhất hiện nay. Nhưng điều mà các bạn gái quan tâm là phẫu thuật cắt mắt 2 mí có đau và để lại sẹo không ?
Cat-mi-mat-co-de-lai-seo-khong

Kỹ thuật cắt mí mắt

Cắt mí mắt là phương pháp cắt bỏ da thừa, mí mắt bị sụp bằng các dụng cụ y khoa cùng thiết bị laser hiện đại. Chỉ với đường rạch chưa đến 3mm tại mí trên, các bác sĩ sẽ nhanh chóng thực hiện thao tác lấy mỡ, loại bỏ da thừa.
icon Có thể bạn quan tâm:
Cùng với phương pháp đốt điện mới nhất, vùng lấy mỡ sẽ không bị chảy máu, nhằm hạn chế các tổn thương niêm mạc và các mô, tránh sưng, bầm sau phẫu thuật. Kết thúc quá trinh lấy mỡ, bác sĩ sẽ khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.

Cắt mí an toàn không để lại sẹo

cat-mi-mat
Đối với những bạn muốn có đôi mắt hai mí, đẹp, tự nhiên các bác sĩ  sẽ tư vấn giúp bạn. Tùy thuộc vào cấu trúc của mí mắt mà bác sỹ sẽ áp dụng kỹ thuật phẫu thuật cắt mí mắt phù hợp nhất để giúp bạn tự tin hơn với đôi mắt của mình như: bấm mí hay phẫu thuật cắt tạo mí đôi.
icon Xem thêm: keo kích mí mắt
Thời gian phẫu thuật khoảng 15 – 25 phút có thể ra về ngay. Bạn sẽ hoàn toàn không thấy sẹo vì đường mổ được nằm trùng nếp gấp mi mắt của bạn.
Nguồn từ: Bí quyết làm đẹp
Chia s? bài vi?t ^^
Other post

All comments [ 2 ]


Unknown lúc 01:47 23 tháng 3, 2017

Bệnh da liễu là những căn bệnh phổ biến có liên quan đến da, rất dễ tái phát và gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng nếu không sớm có biện pháp điều trị thích hợp. phòng khám da liễu ở Quận Gò Vấp Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị chính là tìm chọn một địa chỉ y tế, phòng khám chuyên khoa da liễu tốt nhất ở TPHCM.Đa Khoa Âu Á - phòng khám bệnh da liễu ở Đà Lạt an toàn, tốt nhất mà người bệnh nên tin tưởng chọn lựa bởi không những đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế mà còn giúp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí lẫn công sức cho bạn.

vigreen lúc 20:24 29 tháng 6, 2017

Tôi thấy bài viết rất hay, tôi có thể xem những thông tin mà mình đang cần lúc này, ngoài ra bạn có thể xem qua những thông tin khác như sau:

khắc dấu ngôi sao


máy khắc dấu liền mực


khắc con dấu logo

Your comments